Alucard Obsidian Blade skin mod

maxresdefault.jpg 


Since alam naman natin na pwede natin ma enjoy yung mga skins ng heroes ni Mobile Legends kahit ito ay sa pamamagitan lang ng modifications sa Data folders ng 

mismong app.

Kahit ikaw lang nakakakita ng skin ng hero mo, atleast na enjoy ka at mas gaganahan ka maglaro.

So ito ulit, bilang panimula, ang Alucard, Obsidian Blade skin mod.

Tested ko po ito, at kahit kailan man ay di pa na ban or nawala account ko dahil lang sa simpleng mod na ito.

Ito ay 100% undetected at safe, at bago ko pinost dito, sinubukan ko muna kung talagang gumagana at yun nga, 100% sigurado.




Guide:

1.) Download nyo po yung Link na nasa baba, dalawa po yan, isa ay yung file mismo at ang isa ay yung password.

2.) Extract the downloaded files at i copy ito sa "storage -> Android -> data ->com.mobile.legends -> files -> dragon -> assets -> Art"

3.) Replace ang kailangan i replace at don't worry kasi may backup ako sa default files ng Alucard para kung magkamali kayo pwede nyo i restore.

4.) After ma copy, Open nyo yung game at pumunta sa "HERO" tab at gamitin as default yung original skin ni alucard. 


Screenshot_2019-04-01-17-31-47.png 

5.) Subukan nyo na maglaro mapa Custom, Classic, Brawl, or Ranked man.


Screenshot_2019-04-01-17-23-05.png 

6.) I-enjoy at ipanalo, Goodluck ka FirenetPH!!




Download Link:
 
https://shortlink.cf/imomyRLy
https://shortlink.cf/Qi2fyye

©FirenetPH

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

The Voice of the Mountain by Stephen Crane

APRIL03 WEDNESDAY ALLNET FRESH EHI UPDATE